Fjárhagsáætlun Hafnarfjarðarhafnar fyrir árið 2020 gerir ráð fyrir að heildartekjur hafnarsjóðs verði um 702 milljónir króna. Helstu forsendur tekjuáætlunar eru að almenn umferð og umsvif verði sambærileg og á árinu 2019, aukning verði í almennum lausaflutningum og aflagjöld verði sambærileg og undanfarin ár. Fjölgun verður í heimaflota með komu rannsóknarskipa Hafrannsóknarstofnunar og einnig er fyrirséð þó nokkur fjölgun í komum farþegaskipa á komandi ári. Gjaldskrá hafnarinnar mun hækka í samræmi við lífskjarasamning, eða innan við 2,5% frá 1. janúar 2020.
Almenn rekstrarútgjöld hækka lítillega vegna aukinna framlaga til viðhaldsverkefna og gert er ráð fyrir nokkurri hækkun á launaliðum í framhaldi afnýjum kjarasamningum. Þá munu afskriftir fastafjármuna hækka nokkuð. Sú viðbót er vegna afskrifta á nýja hafnarsvæðinu utan Suðurgarðs, en nú hefur öllum lóðum á svæðinu verið úthlutað. Rekstrarafkoma ársins 2020 er áætluð um 230 milljónir þrátt fyrir umtalsverða hækkun afskrifta fastafjármuna frá fyrra ári, eða úr 64 milljónum í rúmar 96 milljónir.
Helstu framkvæmdir hafnarsjóðs á árinu 2020 verða lok framkvæmda við Háabakka – trébryggja og frágangur á yfirborði, endurbætur á Norðurgarði, frágangur á hafnarsvæði vestan við Hvaleyrarbakka, undirbúningur fyrir öflugri raftengingu til skipa á Suðurbakka og uppsetning Led-lýsingar við Suðurbakka. Allar fjárfestingar verða greiddar af eigin fé hafnarinnar.
Helstu framkvæmdir hafnarsjóðs á næstu árum munu snúa að uppbyggingu á hafnarsvæðinu frá Háabakka út undir Vesturhamar. Undirbúa þarf byggingu nýrrar smábátahafnar, með hafnargarði og góðu viðlegurými, auk nýrrar aðstöðu fyrir Siglingaklúbbinn Þyt við Drafnarslippinn. Þá gera tillögur ráð fyrir endurbyggingu á hafnarkanti allt frá Óseyrarbryggju út að slippsvæðinu og byggingu nokkurra þjónustubygginga innan lóðarmarka hafnarinnar. Í langtímaáætlun hafnarsjóðs fyrir árin 2021 til 2023 er gert ráð fyrir fyrstu áföngum í undirbúningi og framkvæmdum á þessu svæði.